Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

12/07/2017

Chuyện có thật 2017 : võ sư Huỳnh làm lễ tiễn ngài Quan Công trở về Trung Quốc

Mới xem qua thì sẽ thấy việc làm của Huỳnh võ sư có gì đó ngồ ngộ.

Nhưng mình thì thấy thú vị.

Chỉ có điều, việc làm tương tự như Huỳnh võ sư ở Nhật Bản thì người ta làm có trình tự đàng hoàng, phải có lí luận đi trước, rồi lí luận phải thấm sâu tỏa rộng rồi thì mới thực hành. Và quan trọng, việc đó đã làm cách nay mấy trăm năm.

Bên ta, thì mãi tới 2017 mới tự phát làm như Huỳnh võ sư. Mà nhìn mấy chữ Hán viết xấu ma chê quỉ hờn của Huỳnh võ sư đưa ra, dù lòe được dân chúng không biết mô tê Hán tự thế nào, còn ngài Quan Công thì hẳn chun mũi mà thăng luôn.

Chữ nghĩa thế. Năng lực thế. Thời điểm thế. Nhưng quan trọng là chữ tâm của võ sư: nhà chúng tôi cũng đủ dùng rồi, mời ngài đi về nhà ngài thôi !

Vấn đề trở lại xuất phát điểm: nhà các ngài thực sự đủ dùng rồi ư ? 

Từ đây trở xuống là lấy nguyên về từ Fb LNH.

---





"
Lương Ngọc Huỳnhさんが写真12件を追加しました。
2時間前ハノイ
Sáng nay vào lúc 10h10 phút. Tôi đã tiễn Quan Công về nước.
Vidieo dài nên tải lên lâu.
Tôi đưa hình ảnh trước để bà con xem

"
https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/800073940168777?pnref=story








"

















"

---

BỔ SUNG


.

2.

Lương Ngọc Huỳnhさんが写真4件を追加しました。
12時間前
THƯ GIẢI THÍCH VÀ TRẢ LỜI BẠN HỎI.
1- Có người hỏi Thầy ơi! Ông Quan Công không hiểu tiếng Việt ông Cao Biền không hiểu tiếng việt mình khấn tiếng Việt sao ông ấy hiểu?
2- Có người hỏi thánh nào uy lực cao? thánh nào giỏi tại sao?
3- Làm sao ông Quan Công có thể đến nước ta? Làm sao biết ông ấy đi hay chưa?
4- Làm sao thầy dám động đến Cao Biền và Quan Công?

Tôi xin trả lời: 
1- Thưa các bạn. Khi người mất lâu rồi mà được dân chúng thờ cúng nhiều, họ sẽ tự "thông linh" họ sẽ hiểu được vạn sự, chúng ta cúng Phật bằng tiếng Việt tại sao Phật hiểu vì Phật thông linh. Tương tự như vậy bất kỳ vị thánh thần nào thông linh họ cũng hiểu được mọi ngôn ngữ, thậm chí tâm mình nghĩ sao thì họ đã hiểu.
2- Thánh cao hay thấp là do con người sùng tín và thờ cúng, vị nào được nhiều người sùng tín thì uy lực của vị đó sẽ ngày càng cao.
Ví dụ: 
Thượng Đế hoặc các vị Thần vốn không phải là người trần mắt thịt mà tự sinh ra từ khi tạo lập vũ trụ theo khái niệm của con người thì họ là những vị thần cao nhất. Cho nên Thượng Đế luôn luôn cao nhất trong tất cả mọi đạo pháp.
- Các vị là người trần mắt thịt được giác ngộ, hoặc họ là nguyên thần của các vị thần tiên giáng thế bằng xương bằng thịt, sau do tu luyện đắc pháp được người dân kính trọng mà phong thánh. Ai được nhiều người dân sùng tín tôn thờ thì người đó hiển thánh bậc cao. 
Ví dụ: 
Đức Phật cũng có khoảng gần 2 tỷ người sùng tín.
Đức Chúa cũng có hơn 2 tỷ người sùng tín.
Do vậy mức độ và uy lực của Phật và Chúa phi thường cao hơn mọi vị thánh khác.
Tại sao các vị thánh Trung Quốc có uy lực vượt trội?
Vì họ được nhiều người tôn thờ, với dân số 1,4 tỷ họ có lợi thế, ngoài ra còn các nước như Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia, v.v.... cũng tôn thờ nên uy lực của họ cành mạnh.
Trong khi đó các vị Thánh của Việt Nam chỉ với dân số hơn 90 triệu, mà trong đó không phải ai cũng thờ, các nước khác họ ít thờ hoặc không thờ các vị Thánh của Việt Nam thì uy lực về tâm linh của các vị thánh nước ta sẽ bị hạn chế.
3- Khi dân chúng thờ cúng, tín ngưỡng và sùng bái ai đó thì người đó được hiển thánh trên quốc gia đó một cách tự nhiên, chúng ta thờ Phật ở Việt Nam thì Phật sẽ ở Việt Nam, tương tự như vậy khi dân chúng thờ Quan Công hay Khổng Tử v.v... thì họ đương nhiên sẽ hiển linh tại Việt Nam.
Khi làm phép tiễn Quan Công thì làm sao để biết Quan Công đồng ý đi hay không? 
Khi bạn đến chùa, đến đền, v.v... bạn muốn hỏi điều gì thì bạn thường xin quẻ hoặc gieo quẻ để hỏi, bạn sẽ căn cứ vào quẻ để biết thần tiên có đồng ý hay không, tương tự như vậy khi làm lễ tiễn Quan Công tôi cũng gieo quẻ để hỏi, và đó là cách sòng phẳng nhất giữa dương gian và âm gian.
4- Cao Biền hay Quan Công cũng là người như tôi, cũng sinh lão bệnh tử chẳng khác nhau điều gì, khi họ chết đi thì họ được nhiều người thờ cúng mà hiển thánh.
Riêng Cao Biền ông ấy luyện các pháp thuật của đạo giáo, nên biết trấn yểm, nhưng ông ấy chuyên làm những việc đại nghịch nên sau này đã bị Lưu Khuông Thì chém chết, do vậy ông ta cũng chưa phải được sếp vào hàng thánh thần, mà chỉ là một ông đạo sỹ đơn giản.
Về phần tôi:
Tại sao tôi dám làm những chuyện này?
Thứ nhất: tôi có niềm tin vào Thượng Đế và các vị Thần Tiên, các vị mà tôi tôn vinh là sư tổ của tôi, các vị không phải là người trần mắt thịt, mà các vị tự sinh ra trong nguyên thuỷ của vũ trụ, đó là đức tin của cá nhân tôi. 
Thứ hai: tôi là người nghiên cứu các pháp thuật của đạo giáo, tôi không nặng về mặt lý thuyết mà tôi tập chung vào việc thực hành và chiêm nghiệm tất cả những thành quả của việc thực hành đó, những pháp thuật cao nhất của Cao Biền cũng chỉ nằm trong những pháp thuật mà tôi đã học được và thực hành, chính vì vậy khi phá trấn của Cao Biền tôi hoàn toàn tự tin là mình chiến thắng. 
Thực tế chứng minh rằng: từ ngày 10-10 năm 2016 khi tôi làm phép bắt các thuộc hạ của Cao Biền đến nay mọi vấn đề liên quan đến Cao Biền đối với tôi đều bình an.
Việc làm lễ hoà giải và tiễn Quan Công về Trung Quốc là dựa vào giấc mơ báo mộng của hai vị vua nổi tiếng nhất Nhà Trần đó là Trần Nhân Tông và Trần Thánh Tông.
Các vị báo rằng cách đây gần 3 tháng có hai người thầy phong thuỷ Trung Quốc đã sang Việt Nam trấn yểm họ dựa vào pháp lực của Quan Công làm hộ pháp để làm hại nước ta!
Liên hệ thực tế tôi biết có hai người đó sang Việt Nam thật, thậm chí họ còn muốn gặp tôi, nhưng không hiểu vì lý do gì họ chỉ sang 3 ngày rồi về mà không đến gặp tôi?! Cũng nên lưu ý rằng tất cả bọn họ đều đi bằng visa du lịch thông thường.
Tôi đã làm lễ xin phép tại điện kính thiên và xin làm việc này, tôi làm theo mọi sự chỉ dẫn về mặt tâm linh chứ không phải tự mình quyết định. 
Trong quá trình hành lễ, Tôi không xúc phạm Quan Công và cũng không phỉ báng ông ấy, tôi chỉ muốn thực hiện theo điềm báo của các vị Hoàng Đế Việt Nam, điều đó hoàn toàn chính nghĩa và hợp pháp về mặt tâm linh. Chính vì đức tin ấy mà tôi dám làm những việc có thể gọi là "tày đình về mặt tâm linh"! 
Tôi có sợ không? 
Tôi không sợ, vì tôi tin Thượng Đế và các vị Sư Tổ của tôi đủ pháp lực để giúp tôi thực hiện những việc mà mình muốn làm.
Vậy mục đích của việc làm và đưa lên mạng xã hội để làm gì?
Xin thưa rằng: 
Mục đích của việc làm là xuất phát từ lương tâm, trách nhiệm và sự báo mộng của các vị tiên đế, tôi làm việc này để giải quyết những bất ổn về mặt tâm linh.
Còn đưa lên mạng xã hội là vì tôi muốn truyền đi thông điệp với tất cả mọi người rằng: Cái gì cũng có giới hạn của nó, không phải Phật Thánh cứ thờ cúng mà xin là được, và mọi người cũng đừng có quá sợ Phật Thánh, đừng sợ đến mức nói cũng không dám phạm tên huý, các vị đó họ đơn giản như chúng ta vậy thôi, họ có chính kiến của họ, họ biết đúng sai, họ biết mọi điều và họ có lòng tự trọng cao hơn con người, vì họ là thánh, họ tôn trọng lẽ phải và công bằng.
Tôi cũng muốn gửi đi thông điệp rằng "mồ cha không khóc mà đi khóc mồ người"! Nếu người dân thường thờ cúng Quan Công hay ai đó... thì còn có thể chấp nhận vì họ chỉ là người dân, nhưng nếu các vị quan chức cao cấp, thậm chí là lãnh đạo đất nước mà thờ Tướng của một nước luôn luôn tìm cách xâm chiếm nước ta, cho dù ông ấy hiển thánh, hay có biện luận gì thì cũng không thể chấp nhận về ý thức độc lập, tự chủ, tự tôn dân tộc, hay về mặt lịch sử, cũng như tâm linh, tôi tin rằng thời xưa các vị Đế Vương Việt Nam các triều đại không thờ ông Quan Công, bởi chúng ta chưa thấy thông tin nào nói về việc khai quật được những bức tượng cổ của Quan Công trong Hoàng Thành Thăng Long hoặc các khu di tích lịch sử!
Vậy tại sao tôi phải mời Quan Công về nước?
Chúng ta thừa biết lịch sử hàng ngàn năm đời nào cũng vậy, các nhà phong thuỷ Trung Quốc luôn luôn muốn làm một cái gì đó để khống chế Việt Nam, họ dựa vào uy linh của Quan Công, hay các vị khác,... để làm pháp thuật trấn yểm tại Việt Nam, cũng vì các vị đó là thánh nhân của họ, họ tín ngưỡng và tôn sùng nên trong quá trình hành pháp họ đã làm phép thỉnh mời Quan Công trợ pháp để uy lực của pháp thuật được cao hơn. Đó chính là lý do buộc tôi phải mời Quan Vũ về Trung Quốc!
Tôi làm điều này không phải để oai, hay vô bổ, mà đều có mục đích cả về mặt tâm linh và dương thế. 
Cuối cùng tôi cũng xin cảm ơn đa số các bạn đã ủng hộ việc làm này của tôi, và tôi cũng nhắn nhủ các bạn chưa hiểu hết ý nghĩa của việc tôi làm thì đừng có comemt những lời bất nhã và thậm chí là hằn học cay cú, bởi tôi chẳng động đến các bạn thì các bạn đừng động đến tôi! 
Chúa Giê Su nói: 
"các ngươi chưa đủ tư cách phán xét người khác"!
Tôi không làm điều ác được, nên các bạn bảo tôi trấn yểm cho nó chết hết bọn bán nước hại dân, hay những gì gì đó v.v... thì tôi không thể làm được!
Tôi chỉ can thiệp những gì mà nó có hại đến lợi ích dân tộc, hoặc những gì ảnh hưởng đến tính mạng của người dân Việt Nam thì chắc chắn tôi sẽ làm, tôi không đòi hỏi các bạn phải trả tôi tiền công, mà tôi chỉ cần trái tim của các bạn đối với tôi. 
Còn bất kỳ người nào có ý định bôi xấu tôi, hoặc cố tình hạ thấp uy tín của tôi trên mạng xã hội... thì các bạn sẽ tự ngẫm xem từ ngày nói xấu tôi các bạn có thấy tốt hơn không? hay ngày càng tệ hại cả về kinh tế, sức khoẻ và tinh thần? 
Tôi chẳng làm gì các bạn đâu, nhưng tôi tin Thượng Đế và các vị sư tổ của tôi sẽ không cho phép bất kỳ kẻ nào động đến đệ tử của các vị.
Qua những coment tôi cũng đã thanh lọc được nhiều đối tượng không cùng chính kiến với mình và họ sẽ vĩnh viễn không có cơ hội được gặp tôi cũng như vào trang facebook của tôi.
Một lần nữa tôi cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tôi trong mọi sự việc của xã hội con người.

Hà nội ngày 15-7-2017
Người bạn của các bạn.
Võ sư.Gs Vs Lương Ngọc Huỳnh






1.


Lương Ngọc Huỳnhさんが動画4件を追加しました。
3時間前

Tôi xin đăng 4 clip đã được cắt nhỏ về việc làm lễ giải hoà và tiễn Quan Công về Trung Quốc tại đỉnh núi Ba Vì lúc 10 giờ, 10 phút ngày 12-7-2017.
Xin lỗi: đây là vấn đề tín ngưỡng có thể tin hay không tuỳ vào mỗi người, nhưng xuất phát từ tấm lòng, tôi nghĩ mình là một người nghiên cứu phong thuỷ tôi cảm thấy rằng trách nhiệm tôi phải làm việc này. Chúng ta ai cũng có lòng tự tôn dân tộc và tôi đã làm việc này từ chính lương tâm của mình. 
Tôi bất chấp mọi hiểm nguy về mặt tâm linh để phá trấn Cao Biền và giải hoà tiễn Quan Công về Trung Quốc cũng là cách thể hiện tấm lòng của một công dân Việt Nam yêu nước và tự hào về dân tộc mình, tôi tự biết điều đó và tôi tin rằng mọi việc đã thành công tốt đẹp.
Mọi góp ý của các bậc tiền bối, cao nhân trong nước tôi xin cảm ơn chân thành.

Xin trân trọng cảm ơn các bạn.
Hà nội ngày 13-7-2017
Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh
Clip 1 và clip 2. Clip3 và clip 4 đang đăng.
https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/800640793445425

2 nhận xét:

  1. Kể từ nay ai thấy Quan Công còn lảng vảng ở đâu xin hãy báo ngay cho VS Lương Ngọc Quỳnh.
    Theo GS.VS. VS Huỳnh thì Quan Công đã hết nhiệm vụ lịch sử ở VN nên làm lễ tiễn Quan Công về TQ, với tinh thần rất fair-play: Cảm ơn sự đóng góp của ngài còn chu cấp ngựa cỡi, vàng tiền để làm lộ phí đường xa. Chúc ông thượng lộ bình an.
    Tiếp nữa, chắc VS Huỳnh sẽ tiễn tiễn Khổng Tử với nghi thức riêng. Mà cái khó là mấy ngài đi rồi thì ai sẽ thay, bầu chọn không khéo dân ta lại oánh nhau sứt đầu mẻ trán.

    Trả lờiXóa
  2. Võ si khùng kinh Huỳnh động kinh lên cơn động, kiếm thêm được mống xèng nào không Huỳnh động kinh?

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.