Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

01/11/2014

Trần thuật về khả năng ngoại cảm, của chính nhà ngoại cảm (11/2014)

Đây là phần tự thuật về khả năng của mình, mà cô Vũ Thị Hòa trình bày trong đơn tố cáo VTV (gồm Tổng Giám đốc và nhóm Thu Uyên).

Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi thấy nhà ngoại cảm này trình bày cụ thể về khả năng của mình, trên giấy.

Nguyên văn như sau:

"

Riêng tôi, từ cuối năm 2010, tôi đã thấy mình dần dần nhìn và nghe thấy rõ người cõi âm. Rồi một hôm tôi thấy một hình bóng như Phật Bà hiện lên nói: “Người có lệnh là đi. Ta sẽ trao hình bóng của ta cho người. Tu đến mức độ này rồi, đã được mãn cầu rồi, thì ta cho lệnh người đi cứu nhân độ thế, mà phải đi”. Tôi ngỡ như đang mơ, và cũng chưa hiểu gì nên chỉ biết chắp tay vái lậy, Phật Bà lại càng hiện lên rõ ràng trước mắt tôi bảo: “Ta cho người phải đi. Nếu không, người không đi thì ta cho người sống khổ chết sở”.


Tôi đã dứt áo ra đi tìm mộ liệt sĩ, bỏ lại chồng bệnh con thơ là vì thế. Câu chuyện trên sẽ là hoang đường nếu không có những điều kỳ lạ xảy ra chứng thực. Đó là chuyện chồng tôi đang bị ung thư dạ dầy, nằm liệt giường đợi chết, sau khi tôi đi tìm mộ một thời gian thì đã khỏi hoàn toàn. Trước đó, chính tôi đây cũng từng bị ung thư dạ con đã sống lại sau khi chết lâm sàng mấy ngày.


Cụ thể hơn là tôi đã giúp tìm được rất nhiều mộ liệt sĩ. Trước khi khai quật, tôi đều thấy và nói trước hình dáng và đặc điểm của các chú liệt sĩ. Như chú Phùng Thành (quê Long Khánh, Đồng Nai) có răng vàng; chú Đỗ Mạnh Kiến (Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội) có răng sứt; chú Cao Văn Kha (Bến Tre) tóc xoăn v.v… Tất cả đều được thân nhân các liệt sĩ xác nhận đúng. Tôi cũng nói trước dưới mộ có những gì, những vật dụng ngày trước chôn cùng liệt sĩ như bình tông, đèn ngoéo, tăng, lọ penixilin... mà bây giờ không thể nơi nào có. Đặc biệt có những mộ dưới gốc cây, dưới nền nhà gạch hoa, dưới đà bê tông, v.v… thì không ai có thể làm giả mộ được. Mà khi khai quật, luôn luôn có sự chứng kiến, giám sát của các cán bộ tổ chức quy tập, thân nhân các liệt sĩ, các cán bộ quân đội, công an, nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu ngoại cảm cùng nhiều người dân.  Các kết quả khai quật đều đúng như tôi nói. Chính vì vậy tất cả những người trong cuộc nhờ tôi, từ các cơ quan đến thân nhân liệt sĩ đều tin tưởng và cám ơn tôi. Tôi hiểu việc tìm kiếm HCLS là một sứ mệnh thiêng liêng, phải làm bằng cái tâm trong sáng, cái đức cao cả, dính đến tiền tài vật chất là như người đi tu phạm giới. Nên tôi tuyệt đối không nhận tiền công của bất kỳ cơ quan hay gia đình nào.

(...)

TP Yên Bái ngày 1-11-2014

      NGƯỜI VIẾT ĐƠN
        VŨ THỊ HÒA

"


---

Bổ sung 1 (05/11/2014):











---

Những entry liên quan đã đi trên blog này:



















  

 

  



TRƯỜNG VONG trong Lí Thuyết Dây của Vật lí học hiện đại

"Phùng Chí Kiên còn đây" (đền thờ liệt sĩ huyện Diễn Châu, và bài văn của Võ Văn Trực)





- Tài liệu UIA và BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ (2011): Tìm mộ liệt sỹ, nhà ngoại cảm đúng tới 70 - 80%

- Báo của Bộ Quốc phòng (2006): Muốn biết danh tính của nhà ngoại cảm từ Hà Nội vào Con Cuông năm đó



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.